Banner

Top 10 máy đo huyết áp Beurer cho kết quả đo chính xác nhất 2020

Là một trong những dòng máy đo huyết áp có giá thành khá cao, nhưng máy đo huyết áp Beurer lại được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng của sản phẩm cũng như là độ đo kết quả chính xác của nó so với các dòng máy khác trên thị trường. Và dưới đây là top 10 sản phẩm của Beurer được xem là sản phẩm cho ra kết quả chính xác nhất trong quá trình đo, các bạn cùng tham khảo các dòng máy sau nhé :

1. Máy đo bắp tay BEURER BM47

Máy đo huyết áp bắp tay BEURER BM47 được coi là công cụ kiểm tra sức khỏe đắc lực cho những bệnh nhân tim mạch, những người cao huyets áp hoặc là những người già huyết áp thất thường. Nhờ có công nghệ hiện đại ngày nay, các nhà khoa học khắp nơi trên thế giới đxa ứng dụng cho ra đời loại máy đo huyết áp điện từ, màn hình cảm ứng vô cùng tiện dụng là chiếc máy BEURER BM47 này.

Với thiêt kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên bạn có thể mang theo bên mình bất cứu khi nào, không những vậy máy còn được trang bị phương pháp dao động, giúp cho việc sủ dụng và thao tác máy trở nên dễ dàng hơn. 

máy đo huyết áp beurer bm47

Máy đo huyết áp BEURER BM47

Một số chức năng của  máy :

- Màn hình điện tử, rõ nét, hiển thị kết quả nhịp tim, huyết áp tối đa, tối thiểu một cách rõ ràng 

- Tự động bơm khí khi quấn vòng bít.

- Cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường.

- Dùng phương pháp đo dao động.

- Bộ nhớ lưu trữ ết quả dành cho 4 người, mỗi người 30 kết quả.

- Tuổi thọ pin cao.

2. Máy đo bắp tay BEURER BM40

Máy đo huyết áp BEURER BM40 có thể đo huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim. Ngoài ra BEURER BM40 còn cảnh báo được nhịp tim bất thường, có bộ nhớ lưu trữ kết quả dành cho 2 người, lưu trữ được 120 kết quả trong cùng một ngày giờ đo.

Sản phẩm máy đo bắp tay BEURER BM40 sử dụng phương pháp đo dao động, không xâm lấn đến huyết áp của bắp tay, tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

máy đo huyết áp beurer bm 40

Máy đo huyết áp bawso tay BEURER BM40

Tính năng của máy :

- Dễ dàng sử dụng.

- Màn hình lớn, hiển thị kết quả rõ nét.

- Tự động bơm khí đầy vòng bít.

- Đo huyết áp tối đa, đo huyết áp tối thiểu.

- Đo nhịp tim, cảnh báo nhịp tim bất thường.

- Dùng được cho các bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch.

3. Máy đo bắp tay BEURER BM44

Máy đo huyết áp BEURER BM44 là dòng máy có thể giúp người sử dụng có thể tự kiểm tra được huyết áp cũng như số đo nhịp tim của chính mình mà không cần phải đến bệnh viện để kiểm tra như các cách thông thường. Vừa cho kết quả nhanh chóng, chính xác lại còn rút ngắn được bao nhiêu thời gian so với cách kiểm tra truyền thống.

Màn hình máy to, rộng, hiển thị kết quả rõ ràng, phù hợp sử dụng cho cả những người có thị lực kém cũng có thể nhìn thấy dược.

máy đo huyết áp beurer bm 44

Máy đo huyết áp bắp tay BEURER BM44

 

Tính năng của máy :

- Đo hoàn toàn tự động trên bắp tay.

- Màn hình rộng, hiển thị kết quả rõ nét

- Dùng dược cho các bệnh nhân máu bị nhiễm mwox và xơ vữa động mạch.

- Tự động cảnh báo thao tác sai khi đo.

4. Máy đo BEURER BM77

Máy đo huyết áp BEURER BM77 là dòng máy kết nối Bluetooth thế hệ mới nhất rất được người sử dụng tin dùng vì độ đo chính xác kết quả, dễ dàng sử dụng và những đặc điểm ưu việt của dòng sản phảm này. Đặc biệt là khả năng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng bằng phần mềm riêng biệt của máy để có thể thường xuyên kiểm tra, kiểm soát tình trạng sức khỏe của bản thân.

BEURER BM77 sẽ tự động cảnh báo nhịp tim bất thường, tự động cảnh báo thao tác sai khi đo huyết áp, cảnh báo huyết áp bất thường theo màu sắc của máy. Máy đo huyết áp này dùng được cho các cả bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch.

máy đo huyết áp beurer bm 77

Máy đo huyết áp BEURER BM77

Một số tính năng của máy :

- Đo được huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim.

- Cảnh báo nhịp tim bất thường.

- Tự động cảnh báo thao tác sai khi đo hyết áo.

- Cảnh báo huyết áp bất thường theo màu sắc của máy.

5. Máy đo BEURER BC85

Máy đo BEURER BC85 là máy đo huyết áp có thiết kế Bluetooth, đây là model hiện đại nhất của BEURER trong dòng đo huyết áp, máy cho kết quả nhanh chóng, chính xác và có thể lưu trữ bộ nhớ vfao phần mềm chuyên dụng thông qua Smartphone, máy tính....giúp nguwoif sử dụng dễ dàng quan sát và theo dõi kết quả của mình để có những giải pháp đè phòng và tránh khỏi những bệnh liên quan đến tim mạch.

Máy đo BEURER BC85 được sản xuất tại Đức với hơn 100 năm phát triển. BEURER đã được nhiều người tiêu dùng trên thế giwosi biết tới và đánh giá cao qua những sản phẩm nổi bật, có độ bền cao, thiêt kế sang trọng và tinh tế

máy đo huyết áp beurer bc85

Máy đo huyết áp BEURER BC85

Một số tính năng của máy :

- Màn hình lớn, rõ nét.

- Đồng bộ Bluetooth với các thiết bị thông minh.

- Cảnh báo huyets áp bằng vạch màu theo tiêu chuẩn của WHO.

- Cảnh báo rối loạn nhịp tim.

- Hiển thị kết quả trung bình trong 7 ngày.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây : http://maydohuyetap.com.vn/may-do-huyet-aps/may-do-huyet-ap-beurer/may-do-huyet-ap-co-tay-ca-ket-noi-bluetooth-beurer-bc85.htm

6. Máy đo huyết áp BEURER BM58

Máy do huyêt áp BEURER BM58 tích hợp công nghệ mới với màn hình cảm ứng điện từ, bộ cảm ứng siêu nhạy, giúp cho việc sử dụng và thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ cảm biến thông inh fuzzy thế hệ mới, máy đo huyết áp BEURER BM58 cho kết quả nhanh chóng, chính xác, Với công nghệ tiên tiên hàng đầu thế giới, sản phẩm được trang bị những sensor cảm biến với độ chính xác tuyệt đối, bộ vi xử lí với công nghệ tối tân, cho ra được kết quả huyết áp chính xác như đo huyết áp truyền thống.

máy đo huyết áp beurer bm58

Máy đo huyết áp BEURER BM58

Tính năng của máy :

- Có thể kết nối với máy tính và đưa ra kết quả phân tích đúng nhất cho người dùng.

- Kết quả chính xác, dễ dàng thao tác.

- Màn hình hiển thị cực lớn, cỡ chữ rõ ràng.

- Cảnh báo nhịp tim bất thường, cảnh báo huyết áp bất thường tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới.

- Có tín hiệu báo khi cần thay pin.

- Số lần đo lên đến 300 lần.

7. Máy đo huyết áp BEURER BC28

Máy đo huyết áp BEURER BC28 là sản phẩm của Cộng Hòa LIên Bang Đức sẽ giú bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình thông qua các chỉ số  các chỉ số chính xác trên máy đo giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và an toàn hơn rất nhiều.

Sản phẩm máy đo huyết áp này có thiết kế nhỏ gọn, rất dễ sử dụng, phù hợp cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Máy cho kết quả đo đạt độ chính xác cao nhất khi đó bạn có thể thường xuyên theo dõi được huyết áp của mình tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian và công sức như các cách kiểm tra huyết áp truyền thống.

Dễ dàng quản lí được nhịp tim, huyết áp tối đa, tối thiểu của bản thân và đặc biệt là máy có cảnh báo nhịp tim thất thường cũng như cảnh báo báo huyết áp vượt quá mức quy định theo vạch màu của máy (tiêu chuẩn WHO).

máy đo huyết áp beurer bc28

Máy đo huyết áp BEURER BC28

Tính năng của máy :

- Quản lí được huyết áp, theo dõi được xem huyết áp của bản thân cao hay thấp để dễ dàng điều chỉnh chế độ sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống sao cho hợp lí để phù hợp với sức khỏe của bản thân.

- Phát hiện được bệnh rối loạn nhịp tim.

- Đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

- Phòng tránh được các hậu quả trầm trọng khi huyết áp dột nhiên tăng cao.

8. Máy đo huyết áp BEURER BC50 

Máy đo huyết áp BEURER BC50 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức có bộ nhớ lưu trữ kết quả cho 2 người len tới 60 kết quả nhớ cho mỗi người cùng ngày giờ đo, thuận tiện cho việc theo dõi, so sánh huyết áp, từ đó có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để có moọt sức khỏe tốt.

BEURER BC50 có thể đo huyết áp tối đa, tối thiểu và đo cả nhịp tim, ngoài ra còn có thể cảnh báo nhịp tim bất thường một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sản phẩm có màn hình LCD lớn, giúp người dùng dễ đọc, cùng khả năng tự động cảnh báo thao tác sai của người dùng trong quá trình đo huyết áp, giúp bạn luôn có những kết quả đúng và chính xác với chỉ số của cơ thể.

máy đo huyết áp beurer bc50

Máy đo huyết áp BEURER BC50

Một số tính năng của máy :

- Cảnh báo nhịp tim bất thường.

- Tự động cảnh báo thao tác sai khi đo huyết áp.

- Cảnh báo huyết áp bất thường theo vạch màu (theo chuẩn WHO).

- Tự động tắt máy khi không sử dụng, màn hình tự tắt sau 1 phút không sử dụng.

9. Máy đo huyết áp BEURER BM95

Máy đo huyết áp BEURER BM95 có thiết kế màn hình LCD sáng, rộng, hiển thị rõ nét kết quả trên màn hình, giúp dễ dàng theo dõi kết quả đo huyết áp. Máy đo có chức năng đo điện tâm đồ, kết nối với máy tính, điện thoại qua Bluetooth.

Sản phẩm máy đo huyết áp BEURER BM95 rất được tin dùng vì dộ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt BEURER BM95 còn có chức năng như một chiếc máy đo điện tâm đồ.

máy đo huyết áp beurer bm95

Máy đo huyết áp BEURER BM95

Tính năng của máy :

- Tự động bơm khí đầy vòng bít.

- Đo huyết áp tối đa, tối thiểu.

- Đo nhịp tim, cảnh báo nhịp tim bất thường.

- Dùng được cho các bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch.

- Có cột chỉ báo phân loại huyết áp.

- Máy đo huyết áp hoàn toàn tự động trên vị trí đo huyết áp.

10. Máy đo huyết áp BEURER BM26

Máy đo huyết áp BEURER BM26 được sử dụng để đo huyết áp không xâm lấn và theo dõi huyết áp động mạch. Bạn có thể sử dụng thiết bị này để đo huyết áp, lưu trữ và xem lại các kết quả đo cùng với kết quả trung bình được đo trước đó cách nhanh chóng, dễ dàng.

Các chỉ số đo được sẽ được phân loại và đánh giá dưới dạng đồ thị. Thiết bị cũng sẽ cảnh báo nếu bạn có nguy cơ mắc chứng rối loạn nhịp tim. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp, tuy nhiên BEURER BM26 rất được tin dùng vì độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội.

máy đo huyết áp beurer bm26

Máy đo huyết áp BEURER BM26

Tính năng của máy :

- Đo nhịp tim, huyết áp bằng phương pháp đo bắp tay cho kết quả chính xác.

- Đo được cho 4 người và 30 kết quả cho 1 người.

- Có chức năng cảnh báo nhịp tim bất thường, giúp phát hiện sớm huyết áp cao, đột quỵ.....

- Lưu kết quả, dễ dàng xem lại kết quả trung bình của các kết quả đo huyết áp.

  • Tin tức liên quan :
  • Copyright 2019 Y Tế Đông Đô. All Rights Reserved.
    BACK TOP