Banner

Top máy đo huyết áp Medisana cho kết quả đo chính xác nhất 2020

 Dưới đây là top những dòng máy đo huyết áp được khá nhiều ngườitiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cực tốt của sản phẩm và đánh giá là sản phẩm cho ra được kết quả đo chính xác nhất năm 2020 của dòng máy đo huyết áp Medisana. Các bạn cùng tham khảo những dòng máy sau đây nhé :

1. Máy đo huyết áp Medisana BU510

Máy đo huyết áp Medisana BU310 là dòng máy đo huyết áp bắp tay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Sản phẩm có thiết kế chức năng tự động, có thể đo được nhịp tim và huyết áp, đông thời còn tự phát hiện ra được các triệu chứng rối loạn nhịp tim, huyết áp bất thường.

Máy đo huyết áp Medisana BU510 là dòng sản phẩm chuyên nghiệp, người dùng có thể tự kiểm tra được tình trạng sức khỏe của bản thân mà không cần phải tốn thời gian đi bệnh viện, có thể tự theo dõi được kết quả đo huyết áp của mình một cách thường xuyên để phát hiện và phòng tránh được các biến chứng do huyết áp gây ra.

máy đo huyết áp medisana bu 510

Máy đo huyết áp Medisana BU510

Tính năng của máy :

- Có thiết kế màn hình lớn, dễ dọc, dễ nhìn, hiển thị được kết quả một cách rõ ràng.

- Bộ nhớ lưu trữ được kết quả đo dành cho 2 người, mỗi nguời 90 kết quả, giúp người dùng có thể so sánh kết quả của các lần đo với nhau.

- Được phân loại theo hẹ thống đánh giá của WHO.

- Có đèn hiển thị kết quả đo cùng ngày và giờ.

2. Máy đo Medisana MTS

Máy đo huyết áp Medisana MTS là thiết bị y tế đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, giúp bạn dễ dàng theo dõi được kết quả sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình thường xuyên, kịp thời phát hiện những bất thường để có kế hoạch điều trị. Bộ nhớ lưu trữ 90 kết quả đo. Vạch chỉ số phân loại huyết áp báo kết quả huyết áp lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp hằng ngày.

Sản phẩm được xem là máy đo huyết áp rất chính xác ở phần cánh tay. Nó cũng có một màn hình lớn, dễ đọc, hiển thị huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim, cũng như ngày và giờ. Sau một phút không sử dụng, thiết bị sẽ tự động tắt. Dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu vì trọng lượng máy nhẹ và nhỏ gọn.

máy đo huyết áp medisana mts

Máy đo huyết áp Medisana MTS

Một số tính năng của máy :

- Đo huyết áp và nhịp tim chính xác.

- Phát hiện triệu chứng rối loạn tim.

- Bơm hơi bằng phương pháp dao động.

- Tự xả hơi bằng bơm điện.

- Các giá trị đo được phân loại theo thang màu đèn. 

3. Máy đo huyết áp Medisana HGN

Máy đo huyết áp Medisana HGN là một sản phẩm được y tế chứng nhận mang lại kết quả đo chính xác nhất. Sau mỗi lần đo, kết quả được phân loại sử dụng theo thang màu của đèn. Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN cũng được trang bị những công nghệ cảnh báo nếu như huyết áp và nhịp tim của bạn đang ở trạng thái bất thường.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, người dùng có thể mang theo bên mình bất cứu nơi đâu mà bạn muốn, sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cần. Màn hình rộng rãi, to, hiển thị được kết quả một cách rõ nét, dễ dàng cho người dùng theo dõi được kết quả một cách chính xác nhất.

 

máy đo huyết áp medisana hgn

Máy đo huyết áp Medisana HGN

Tính năng của máy :

- Phương pháp đo dao động.

- Màn hình rỗng, rõ nét.

- Bộ nhớ lưu trữ kết quả cho 2 người, mỗi người 60 kết quả.

- Đo được huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim.

- Phát hiện triệu chứng rối loạn tim và huyết áp.

4. Máy đo huyết áp Medisana MTP 

Máy đo huyết áp Medisana MTP là thiết bị y tế được người dùng lựa chọn là một trong những dòng máy đo huyết áp cho ra được kết quả đo chính xác nhất. Không những vậy chất lượng của sản phẩm cũng rất tốt và giá cả phải chăng hơn so vwosi những dòng máy đo huyết áp khác trên thị trường ngày nay. 

Máy có thiết kế phương pháp dao động, giúp cho việc thao tác và sử dụng máy của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Máy còn giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi được kết quả tình trạng của mình một cách thường xuyên mà không cần phải mất thời gian đi đến bệnh viện để kiểm tra như cách truyền thống.

máy đo huyết áp medisana mtp

Máy đo huyết áp Medisana MTP

Một số tính năng của máy :

- Phương pháp dao động.

- Đo được huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu.

- Đo được nhịp ttim / phút.

- Xả khí tự động.

- Bộ nhớ lưu trữ 120 kết quả cho 2 người.

5. Máy đo huyết áp Medisana MTD

Máy đo huyết áp Medisanna MTD là dòng máy thuộc hãng máy đo huyết áp Medisana được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Là một trong những dòng máy được khá nhiều người tiêu dùng trên thị trường tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.

Sản phẩm máy đo huyết áp Medisana MTD có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, lí tưởng cho người cần theo dõi huyết áp thường xuyên. Với công nghệ màn hình cảm ứng, chỉ việc ấn nút một lần là máy sẽ tự động đo huyết áp, nhịp tim của bạn và hiển thị kết quả đo một cách nhanh chóng, chính xác trên màn hình. Có thể sử dụng trực tiếp ở nhà, hoặc mang theo đi bất cứ đâu, kể cả là đi du lịch. 

Bộ nhớ máy lưu trữ được 120 kết quả dành cho 2 người riêng biệt. Đặc biệt, với vạch báo hiển thị kết quả ngay trên màn hình, người dùng có thể theo dõi trực tiếp được biên độ huyết áp và nhịp tim của mình để có những biện pháp cũng như kế hoạch điều chỉnh chế dộ ăn uống cũng như sinh hoạt của mình để có được một sức khỏe tôt hơn, tránh được những căn bệnh liên quan đến tim mạch.

máy đo huyết áp medisana mtd

Máy đo huyết áp Medisana MTD

Một số tính năng của máy :

- Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn.

- Màn hình cảm biến.

- Sử dụng phương pháp dao động.

- Đo được huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim.

- Lưu trữ 120 kết quả đo cho 2 người.

  • Tin tức liên quan :
  • Copyright 2019 Y Tế Đông Đô. All Rights Reserved.
    BACK TOP