Banner

Top 10 máy đo huyết áp Omron cho kết quả đo chính xác nhất 2020

Hội chứng của bệnh tim mạch thường là những căn bệnh liên quan đến huyết áp,mà thông thường thì không ai muốn mắc phải. Vì vậy mà việc theo dõi sức khỏe thường xuyên cũng là một cách để giúp bản thân có thể nhận biết được là mình có bị bệnh liên quan đến huyết áp hay là không ? Để kiểm tra sức khỏe tại nhà thì mỗi người nên sắm cho bản thân một chiếc máy đo huyết áp có thể cho bạn được một kết quả chính xác về huyết áp của mình ngay thời điểm hiện tại. Và dưới đây là 10 mẫu máy Omron cho kết quả do chính xác nhất năm 2020 với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, các bạn tha hồ mà chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn có được một sản phẩm tốt, các bạn cùng đọc và tham khảo nhé :

1. Máy đo Omron HEM - 6232T

Máy đo huyết áp Omron HEM - 6232T là dòng máy huyết áp sử dụng ở vị trí cổ tay, sử dụng được cho 2 người và có khả năng lưu trữ lên đến 100 kết quả đo. 

Máy đo huyết áp này được thiết kế như một chiếc đồng hồ giúp người sử dụng có thể thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về cách sử dụng của chiếc máy này khi thao tác đối với trẻ nhỏ và nguời lớn tuổi. 

Với kich thước nhỏ gọn và hoạt động êm ái cùng các tính năng tiện lợi giúp bản thân có thể theo dõi được huyết áp của mình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6232T

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM - 6232T

Chỉ cần đeo chiếc máy đo huyết áp này vào cổ tay và hướng chếch lên trên ngang về phía tim là bạn có thể bắt đầu đo các chỉ số huyết áp của bản thân. Ngoài chức năng đo huyết áp và các chỉ số tim mạch thông thường thì sản phẩm còn có khả ăng cảnh báo nhịp tim bất thường giúp bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh được chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của bản thân.

Máy đo huyết áp Omron HEM - 6232T còn có khả năng đồng bộ hóa kết quả đo trên dụng cụ Smartphone thông qua ứng dụng Omron Connect nhwof kết nối Bluetooth không dây.

Máy đo huyết áp sử dụng phương pháp đo tự động giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và cho kết quả cực kì chính xác. Với màn hình LCD giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quan sát được thông số kết quả rõ ràng hơn.

2. Máy đo bắp tay Omron HEM - 6181

Máy đo huyết áp Omron HEM - 6181 sử dụng công nghệ Intellisense tự động hoàn toàn, đơn giản khi sử dụng, đồng thời cho kết quả nhanh chóng và hoàn toàn chính xác.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, giúp người sử dụng có thể mang đi theo bên mình bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào.

Là loại máy đo huyết áp có trọng lực nhẹ và nhỏ gọn dùng để sử dụng cho cổ tay phù hợp với mọi đối tượng, kể cả là sử dụng đối với trẻ em. Có khả năng ghi nhớ đến 60 kết quả cùng một thời gian đo, không những thế sản phẩm cũng còn có khả năng cảnh báo được nhịp tim bất thường giúp người sử dụng có thể phát hiện kịp thời và có những biện pháp an toàn để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân.

máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM - 6181

Tính năng nổi bật của máy :

- Với công nghê Intellisense vô cùng mới mẻ, tự động hoàn toàn 

- Hiển thị thời gian đo.

- Hướng dẫn quấn vòng bít sao cho đúng.

- Có hướng dẫn vị trí đặt tay đúng chỗ (cảm biến định vị).

- Báo lỗi cử động khi đo, cho kết quả chính xác nhất.

- Báo nhịp tim bất thường.

- Có cột báo mức huyết áp, biểu tượng huyết áp cao.

- Bộ nhớ lưu trữ lên đến 60 kết quả đo.

- Tựu động bơm và xả khí.

- Gọn, nhẹ, bền đẹp và dễ sử dụng.

- Hiển thị trung bình 3 kết quả đo cuối.

3. Máy đo huyết áp Omron HEM - 6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM - 6161 là máy đo huyết áp điện tử có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sủ dụng. Máy có các tính năng cơ bản như hướng dẫn cách quấn bít sao cho đúng, phát hiện được nhịp tim bất thường, đảm bảo cho người dùng sử dụng máy một cách an toàn và chính xác.

Có nguồn gốc xuất sứ từ Nhật Bản. Máy đo được đặt ở vị trí cổ tay trái (sẽ có kết quả chính xác nhất vì cổ tay trái nằm gần tim hơn).

Thông số đo của máy bao gồm chỉ số huyết áp tối đa, chỉ số huyết áp tối thiểu, nhịp tim / phút.

Máy đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được sử dụng có hiệu quả ở rất nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 6161

Tính năng nổi bật của máy :

- Vong bít thông minh, vừa khít cổ tay

- Hướng dẫn quấn bít đúng vòng biểu tượng, hạn chế sai lệch kết quả khi đeo máy ở sai tư thế

- Hiển thị kết quả đo và thời gian đo trên mà hình máy rõ ràng 

- Phát hiện các trường hợp rối loạn về tim thông qua các biểu tượng và phát hiện các hiện tượng về tim mạch

- Báo lỗi cử động của nguời sử dụng khi đang trong quá trình đo, giúp kết quả chính xác hơn

- Bộ nhớ lưu được 30 kết quả đo cũ, thuận tiện trong việc theo dõi huyết áp thường xuyên

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây :

4. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7280T

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7280T có thiết kế nổi bật với tính năng kết nối đơn giản, đồng bộ dữ liệu dễ dàng, kết quả rõ ràng, dễ hiểu.

Bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính nhờ chức năng kết nối Bluetooth thuận tiện cho việc theo dõi kết quả.

Là một trong những dòng máy ưu việt nhất của dòng Omron. Thiết bị được tích hợp hàng loạt chức năng thông minh và cảm biến thông tin sinh học Intellisense cải thiện được kết quả chính xác, khả năng kết nối Bluetooth với Smartphone sẽ cho phép hiển thị kết quả trên điện thoại bất khi nào bạn muốn

máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7280t

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7280T

Tính năng nổi bật của máy :

- Thiết kế độc đáo, sang trọng

- Công nghê kết nối với Smartphone thông minh để hiển thị được kết quả đo chính xác 

- Đo siêu chuẩn với công nghệ cảm biến thông minh sinh học thế hệ mới 

- Biểu tượng tăng huyết áp

- Báo vòng bít

- Báo nhịp tim bất thường

- Lưu kết quả đo dành cho 2 người (100 kết quả đo / người)

- Hiển thị trung bình 3 kết quả đo cuối

- Cột báo mức huyết áp

- Pin tuổi thọ cao, siêu bền

Thông tin của sản phẩm :

5. Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600 sử dụng công nghệ Intellisense mới cho phéo tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng mà không cần cài đặt trước mức áp suất, mang lại sự thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, màn hình lớn, nút bấm to rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát và thao tác. Với trọng lượng máy nhẹ, nhỏ gọn nên người dùng có thể mang theo bất cứu lúc nào, vô cùng tiện dụng cho người sử dụng.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600 sử dụng phương pháp đo dao động (đo nhanh và kết quả chính xác), thiết kế cảm biến định vị hướng dẫn sử dụng cuốn vòng bít đúng cách, chế dộ báo lỗi cử động khi đo, hiển thị kết quả huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim và báo rối loạn nhịp tim.

Máy có chế độ không lưu kết quả Guess và bộ nhớ lưu đến 90 kết quả đo để bán dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau của mình, giúp bạn theo dõi được tình trạng huyết áp thuận tiện hơn

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM JPN600

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM JPN600

6. Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7120

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7120 cũng thuộc dòng sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay, với thiết kế nhỏ gọn khoog chiếm nhiều diện tích sử dụng, bạn có thể sử dụng máy đo huyết áp ngay tại nhà hoặc mang theo bên người khi đi du lịch.

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các gia đình, giúp thường xuyên theo dõi được số đo huyết áp để tránh khỏi các nguy cơ ảnh hưởng đến sức hỏe cũng như tim mạch của chính bản thân.

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7120

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7120

Tính năng nổi bật của máy :

- Công nghệ Intellisense mới, tự động hoàn toàn.

- Có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng cách.

- Báo cử động người trong khi đo – giúp cho kết quả chính xác hơn.

- Biểu tượng báo nhịp tim bất thường.

- Biểu tượng huyết áp cao.

- Bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối.

- Gọn, nhẹ, bền đẹp, dễ sử dụng.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây : http://maydohuyetap.com.vn/may-do-huyet-aps/may-do-huyet-ap-omron/may-do-huyet-ap-bap-tay-tu-dong-hem-7120.htm

7. Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 8712

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 8712 là dòng máy có khả năng đo huyết áp, nhịp tim một cách ỏn định và có độ chính xác cao. Máy sở hữu kích cỡ nhỏ gọn giúp bạn có thể đo được huyết áp của chính bản thân hặc bất cứ người thân nào trong gia đinh mà không cần phải đi đâu xa.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cấu tạo không quá phức tạp và đèn chỉ dẫn cách quấn bít sao cho đúng cách, không sai tư thế khi sử dụng sản phẩm và hệ thống hiển thị các thông số đo được trong quá trình đo huyết áp giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Được trang bị một loạt các chức năng có thể lưu lại kết quả của lần đo cuối cùng giúp người sử dụng có thể theo doi kết quả sau các lần đo của mình một cách chính xác và hiệu quả/ Không những thế, khi huyết áp của bạn vượt ngưỡng 135/85, máy sẽ có biểu tượng cảnh báo giúp bạn kịp thời có những phản ứng thích hợp.

Sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 8712 sẽ giúp bạn có một cảm nhận thoải mái hơn và cho ra kết quả cực nhanh và cự kì chính xác

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 8712

Tính năng nổi bật của máy :

- Công nghệ Intellisense mới, tự động hoàn toàn.

- Có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng.

- Biểu tượng huyết áp cao.

= Bộ nhớ lưu trữ kết quả cao, lưu trữ tối đa 3 kết quả cuối cùng trong một lần đo.

8. Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7121

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7121 là thiết bị đo huyết áp bắp tay với công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ cam ứng định vị thông minh giúp ho quá trình đo huyết áp được rút ngắn lại nhưng vẫn mang lại một hiệu quả chính xác nhất định cho người sử dụng.

Là dòng máy cao cấp, được thiết kế đơn giản để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, với kích thước vừa nhỏ gọn lại còn nhẹ nhàng, bạn có thể đem đi theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cần.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7121 là thiết bị tự động nên có thể tựu bơm hơi và xả hơi rong và sau khi quá trình đo huyết áp được bắt đầu và kết thúc. Ngay sau đó,kết quả sẽ được hiển thị một cách chính xác trên mặt màn hình máy đo.

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7121

Tính năng nổi bật của máy :

- Sử dụng công nghê tiên tiến mới nhất của Nhật Bản Intellisense, hoạt động hoàn toàn tự động.

- Phát hiện được rối loạn nhịp tim.

- Lưu trữ được 30 kết quả đo, giúp người dùng dễ dàng so sánh kết quả của nhiều lần khác nhau. - Báo lỗi cử động trong quá trình hoạt động.

- Phát hiện và cảnh báo khi huyết áp ở trạng thái bất thường.

9. Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7130 là dong máy đo huyết áp dành cho bắp tay được nhiều người tiêu dùng tin dùng và sử dụng. Với thiết kế vừa nhỏ gọn lại còn đẹp mắt, sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng một sự tiện lợi nhất định : dễ dàng mang đi, không chiếm quá nhiều diện tích....

Sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7130 được tích hợp giữa công nghệ Intellisense và công nghệ Fuzzy Logic giúp việc đo huyết áp diễn ra nhanh chóng, tự động mà người dùng không cần phải có kiến thức chuyên môn khi sử dụng sản phẩm này.

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7130

Tính năng nổi bật của máy :

- Sản phẩm thiết kế đẹp, bắt mắt, ưa nhìn.

- Có tính năng phát hiện được rối loạn nhịp tim nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kịp thời.

- Công nghệ Intellisense hiện đại, tiên tiến, đem lại kết quả chính xác cao.

- Cột báo mức huyết áp.

- Hiển thị kết quả đo 3 lần cuối cùng.

- Tuổi thọ của pin cao.

10. Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7322

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7322 là dòng 1 trong những dòng máy thuộc thương hiệu Omron được tích hợp từ những công nghệ tiên tiến nhất của Intellisense Nhật Bản đem lại kết quả cực kì chính xác cho quá trình đo huyết áp, hệ thống tự động hoàn toàn, phát hiện rối loạn nhịp tim, huyết áp bất thường của người sử dụng sản phẩm, bộ nhớ lưu trữ lên đến 90 lần kết quả trong lần đo đó.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM - 7322 sử dụng công nghệ Intellisense giúp quá trình đo huyết áp được rút ngắn tuyệt đối và đưa ra kết quả một cách chính xác nhất của quá trình đo huyết áp đó.

máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7322

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7322

Tính năng nổi bật của máy :

- Phương pháp đo dao động.

- Báo mức kết quả đo huyết áp, phát hiện rối loạn nhịp tim.

- Tự động bơm và xả khí.

- Độ chính xác cao.

- Báo cử động người khi đang trong quá trình đo.

- Có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít.

- Hiển thị trung bình kết quả 3 lần đo cuối.

- Tuổi thọ của pin cao.

  • Tin tức liên quan :
  • Copyright 2019 Y Tế Đông Đô. All Rights Reserved.
    BACK TOP