Banner

Máy đo huyết áp omron

Máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300

Máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300

Giá bán : 7,500,000 vnđ

Bản hành : 60 tháng

Đặt hàng

Đặt hàng Gọi điện

Hỗ trợ mua hàng ĐT, Zalo : 094.459.1389 - 097.636.7607

Giao hàng thanh toán trực tiếp tại nhà trên toàn Quốc từ 1 đến 3 ngày

Thông tin sản phẩm:

Máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300 công nghệ tiên tiến Nhật Bản

Máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300 có màn hình hiển thị LCD lớn, có đèn chiếu sáng nên bạn có thể sử dụng máy ở phòng tối hoặc ban đêm, dễ dàng khi đọc kết quả. Omron HBP - 1300 là sản phẩm chuyên dùng cho phòng khám, bệnh viện.

máy đo huyết áp Omron HBP-1300-1

Thông số kĩ thuật của máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300:

Model  HBP-1300
Nhãn hiệu  Omron
Xuất xứ  Nhật Bản
Phương pháp hiển thị  Màn hình số LED
Công nghệ đo  Đo dao động
Phương pháp đo  Phương pháp bơm hơi động lực học tuyến tính
Phạm vi hiển thị huyết áp  Từ 0 - 300mmHg
Phạm vi đo huyết áp không xâm lấn

 Huyết áp tâm thu: 6 - 250mmHg

 Huyết áp tâm trương: 40 - 200mmHg

 Nhịp tim: 40 - 200 lần / phút

Độ chính xác huyết áp hiển thị  Áp suất: ±3mmHg hoặc 2%
Độ chính xác huyết áp không xâm lấn

 Lỗi đo tối đa: ±5mmHg

 Độ lệch chuẩn tối đa: ±8mmHg

Độ chính xác nhịp tim  ±5%
Xả khí  Xả khí tự động nhanh
Chu vi bắp tay có thể đo  12cm ~ 50cm
Nguồn điện  AC 100 ~ 240V 50/60 Hz
Định mức  1.6A
Trọng lượng  Khoảng 0.82kg
Kích thước máy (Rộng * Cao * Dầy)  Khoảng 123mm * 201mm * 99mm
Phụ kiện đi kèm  Hộp đựng, tấm đệm, túi, ống dẫn khí, hướng dẫn sử dụng máy, Pin, bộ đổi điện.
Bảo hành 60 tháng

Những đặc điểm nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300:

- Máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300 có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có tay cầm tiện dụng.

máy đo huyết bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300-2

- Omron HBP-1300 có độ bền cao, có lớp bảo vệ chống va đập, chống thấm nước.

- Màn hình LCD lớn, có đèn chiếu sáng, có thể sử dụng máy ở phòng tối hoặc ban đêm dễ dàng khi đọc kết quả.

- Có chức năng ngừng chuyển động: khi phát hiện cơ thể chuyển động máy sẽ ngừng bơm trong 5 giây.

máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300-3

- Có thể phát hiện được nhịp tim bất thường.

- Có thể cài đặt được áp suất bơm hơi: tự động, 220mmHg, 250mmHg, 280mmHg.

- Có chức năng hiển thị kết quả sớm nhất.

máy đo huyết áp bắp tay chuyên dụng Omron HBP-1300-3

- Tự động tắt và điều chỉnh sạc Pin.

 Thông tin về thương hiệu máy đo huyết áp Omron:

 Omron Healthcare Company, Ltd., Japan là một trong những công ty con của tập đoàn Omron, Nhật Bản, thành lập năm 1933, Công ty Omron Healthcare được thành lập nhằm phát triển và phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu.

Với trụ sở chính đặt tại Kyoto, Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, phát triển và kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bệnh viện, phần mềm quản lý sức khỏe và các dịch vụ liên quan đến sức khỏe.

Việc tìm kiếm để nhận thức rõ xã hội nơi con người có thể được hưởng cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh, Omron Healthcare tin rằng việc đẩy mạnh ngăn ngừa các bệnh do thói quen sinh hoạt là một trong những mục tiêu cơ bản. Hướng tới mục tiêu này, Omron Healthcare thiết lập giá trị của "Chăm sóc sức khỏe tại nhà" (Health Care @ Home).

"Chăm sóc sức khỏe tại nhà" kết nối tại nhà với các cơ sở y tế bằng thông tin sức khỏe hàng ngày do cá nhân tự đo ở nhà để tránh các bệnh do thói quen sinh hoạt và có thể theo dõi tiến triển của bệnh. Sử dụng "Cảm biến thông tin sinh học" và "Hệ thống quản lý sức khỏe" là công nghệ cốt lõi để hỗ trợ mục tiêu này, Công ty luôn phấn đấu để phát triển chất lượng sản phẩm, giúp con người có được cuộc sống khỏe mạnh hơn. Các sản phẩm của Omron bao gồm: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế hiện số, máy xông mũi họng,...

Omron chính thức có mặt tại Việt Nam và đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ năm 1996, với các hoạt động nghiên cứu thị trường hỗ trợ và xúc tiến phát triển thị trường không chỉ ở lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn ở các lĩnh vực khác như tự động hóa, linh kiện điện tử....

 Máy đo huyết áp Omron thương hiệu số 1 thế giới

Hiện tại, Omron Healthcare Co. đã có nhà máy sản xuất máy đo huyết áp tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore II, Huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nhà máy chuyên sản xuất máy đo huyets áp để xuất khẩu cho thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á, với vốn đầu tư 2.5 triệu USD. Sản lượng máy đo huyết áp năm đầu tiên là 1.2 triệu máy và sẽ tăng tới 4 triệu máy / năm vào những năm tiếp theo.

Phương châm của Omron là "Làm việc cho cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới hoàn mỹ hơn cho nhân loại" cùng với triết lý của Ngài Kazuma Tateisi - Người sáng lập tập đoàn "làm việc vì lợi ích của xã hội" là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của tập đoàn Omron. Ông tin rằng, mục đích thực sự cho sự tồn tại của Công ty là phục vụ xã hội và chỉ khi nào đạt được mục tiêu này, Công ty mới có được lợi nhuận và sự tăng trưởng bền vững.

Thấm nhuần tư tưởng này Omron Healthcare đã liên tục tham gia các hoạt động từ thiện hàng năm kể từ năm 2005 tới nay như trao tặng nhiệt kế điện tử cho bệnh viện Nhi đồng 1 & 2, thành phố HCM và bệnh viện Nhi Trung Ưowng, Bạch Mai, Hà Nội. Omron hy vọng rằng phần đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp cho các bệnh nhân sử dụng nhiệt kế điện tử để theo dõi nhiệt độ một cách an toàn hơn so với loại nhiệt kế thủy ngân thông thường.

 Mục tiêu của Omron

Ung thư, bệnh tim và đột quỵ là những nguyên nhân gây tử vong phổ biến nhất ở các nước công nghiệp. Đa số những ca tử vong này có thể do việc lựa chọn lối sống không khoa học như: ăn uống không điều độ, hút thuốc lá, sử dụng chất cồn và ít vận động. Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái.

Omron Healthcare đang cố gắng phát triển sản phẩm của mình để cung cấp cho người tiêu dùng cũng như các bác sĩ những thông tin chính xác nhất về sức khỏe đồng thời hỗ trợ thay đổi thói quen sống lành mạnh và cải thiện sức khỏe. Bằng việc cho phép mỗi người có thể theo dõi sức khỏe hàng ngày của mình một cách chính xác ở khía cạnh nào đó, Omron Healthcare đang giúp cho mọi người dễ dàng hơn trong việc phối hợp với các chuyên gia y tế của mình để phòng ngừa và ngăn chặn sự tiến triển của các căn bệnh liên quan đến lối sống.

Theo như triết lý của công ty, Omron Healthcare cũng góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững bằng việc quan tâm một cách mạnh mẽ tới mỗi hành động ảnh hưởng tới kinh tế, môi trường và xã hội.

Cam kết về môi trường (Rohs)

Theo tuyên ngôn về môi trường và chính sách môi trường của công ty mẹ - Tập đoàn Omron, Omron Healthcare góp phần xây dựng một xã hội bền vững, có ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, quảng bá thông tin, chủ động tham gia các hoạt động và sáng kiến "Xanh".

Omron cam kết với cương vị quản lý trái đất cho thế hệ tương lai và coi việc quản lý môi trường là một phần của cam kết này.

Omron Healthcare hưởng ứng tiêu chuẩn quy định "hạn chế sử dụng các chất độc hại của Liên minh Châu Âu"

Khi khách hàng và các đại lý bán lẻ của Omron Healthcare bắt đầu đưa ra những chương trình riêng của họ để áp dụng tiêu chí tương tự như sáng kiến "Hạn chế sử dụng chất độc hại " (RoHS) của Liên minh Châu Âu, Omron Healthcare nhanh chóng hưởng ứng xu hướng sinh thái toàn cầu này bằng việc thúc đẩy hoạt động "mua sắm xanh", vì vậy chúng tôi đã loại bỏ những chất độc hại ta khỏi sản phẩm của Omron.

Tất cả các sản phẩm của Omron Healthcare đều không có các hóa chất theo quy định.

Tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu và những nỗ lực hướng đến việc không sử dụng hóa chất độc hại

Ngày 01/07/2006, tiêu chuẩn RoHS (tiêu chuẩn về việc hạn chế sử dụng các hóa chất độc hại trong các thiết bị điện, điện tử) có hiệu lực thi hành tại Châu Âu, cấm việc đưa vào thị trường Châu Âu những thiết bị điện, điện tử mới có chứa nhiều hơn mức quy định 06 hóa chất: Chì (Pb), Thủy ngân (Hg), Catmi (Cd), Crom hóa trị 6 (Cr+6), polybrominated biphenyl (PBB), polybrominated diphenel ether (PBDE) chất chống cháy.

 

muahang

Đăng ký mua sản phẩm:

Nhập tên : Địa chỉ : Điện thoại : Mã sản phẩm : Nội dung : Mã xác nhận : 0182v9

Copyright 2019 Y Tế Đông Đô. All Rights Reserved.
BACK TOP